Blue Diamond

Công ty cổ phần Kim Cương Xanh (Blue Diamond) được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2008 hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chuyên cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản, dịch vụ quản lý kỹ thuật, môi giới bất động sản và các dịch khác, phục vụ nhu cầu cuộc sống của Quý khách hàng.

Blue Diamond: 4 giá trị niềm tin chưa từng tiết lộ tạo nên sự khác biệt trong định hướng phục vụ cư dân

Định hướng mà Blue Diamond chọn lựa để phục vụ cư dân trong lĩnh vực quản lý chung cư xuất phát từ những niềm tin nào, và điều gì thôi thúc Blue Diamond nỗ lực đi theo những niềm tin ấy?

Luôn hướng đến mục tiêu đúng

Với Blue Diamond, chỉ có mục tiêu đúng mới dẫn dắt cả tổ chức đi đúng con đường. Mục tiêu đúng đắn mà Blue Diamond hướng đến là sự hài lòng và lời khen tặng có được từ việc chăm sóc khách hàng trong công tác quản lý chung cư, là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng khi tìm kiếm dịch vụ vận hành quản lý chung cư, đồng thời Blue Diamond cũng phải là cái tên mà các ứng viên mong muốn được cống hiến sức lực vì một môi trường làm việc tuyệt vời, là sự gắn kết trong nội bộ, là cơ hội được tiếp cận các kiến thức mới, hiện đại, và củng cố năng lực. Tại Blue Diamond, phối hợp hài hòa cả các mục tiêu có thể được xem là tham vọng, nhưng khi xác định được đâu là các mục tiêu đúng, Blue Diamond luôn tìm mọi cách để vươn đến những gì tốt nhất. Lợi nhuận mà Blue Diamond có được là chính là niềm tin khách hàng dành cho sự tận tâm, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong từng hành động, là sự hài lòng của đối tác, là niềm hạnh phúc của từng nhân sự trong một môi trường mang đầy tính nhân văn.

Đối xử với khách hàng đúng cách

Blue Diamond đã tạo sự khác biệt trong công tác khách hàng ở việc tạo ra một văn hóa “đam mê khách hàng”. Từng nhân sự của Blue Diamond hiểu rằng nếu chỉ đơn thuần thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thì điều đó đôi khi là chưa trọn vẹn, mà mục tiêu phụng sự khách hàng tại Blue Diamond luôn phải làm sao để tạo nên những khách hàng trung thành, những khách hàng luôn tự hào khi sử dụng dịch vụ và nói về dịch vụ của Blue Diamond. Với Blue Diamond, lý do để cả tập thể tồn tại chính là khách hàng.

Đối xử với nhân sự đúng cách

Nếu chọn lựa một đường hầm tối tăm, Blue Diamond ắt hẳn sẽ nghĩ nhân sự lãnh đạo là những người giám sát, nhân sự thực thi nhất thiết phải tuân theo mệnh lệnh một cách cứng nhắc.

Blue Diamond đã chọn một con đường sáng hơn, rực rỡ hơn, đó chính là không có nhân sự, sẽ không thể có Blue Diamond. Nhận thức của Blue  Diamond là chỉ có thể có những con người tận tụy và nhiệt huyết thì mới có thể có được những khách hàng trung thành và đầy tự hào trong lĩnh vực quản lý chung cư. Đây chính là quy tắc vàng giúp Blue Diamond duy trì sự hài hòa trong mối quan hệ giữa nhân sự và khách hàng, để đạt hiệu quả cao nhất trong công tác phục vụ khách hàng.

Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng

Tại Blue Diamond, công tác lãnh đạo không phải là phục vụ bản thân, mà mỗi nhân sự lãnh đạo luôn hiểu rằng mình cũng là một trong số các nhân sự. Nhân sự lãnh đạo có vai trò xây dựng tầm nhìn, nhưng sau đó từ chính tầm nhìn của mình quay ngược trở lại tháp tùng hệ thống để cổ vũ, hỗ trợ, giúp đỡ, và phục vụ ngược trở lại các nhân sự của mình. Mọi hoạt động của Blue Diamond luôn hướng đến sự thành công của từng nhân sự. Bởi lẽ, Blue Diamond hiểu được rằng khi mỗi nhân sự thành công, công ty cũng sẽ vươn đến sự thành công.

Ở Blue Diamond, những gì tinh túy nhất trong khoa học quản lý và khoa học giao tiếp đối với hoạt động quản lý chung cư đều được vận dụng triệt để nhằm mang đến những gì tuyệt vời nhất cho cư dân.

Đến với Blue Diamond là đến với sự tỉ mỉ, tận tâm và tràn đầy tính nhân văn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*