Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý công việc, vừa qua Blue Diamond đã tổ chức buổi hướng dẫn, sử dụng phần mềm quản lý công việc MyXteam cho cán bộ nhân viên.

Với chức năng hỗ trợ quản lý công việc một cách hiệu quả, nhanh chóng thông qua các tính năng ưu việt như lập kế hoạch và phân công nhân sự triển khai công việc, lưu trữ và chia sẻ thông tin, dữ liệu trong các nhóm công việc, MyXteam được Blue Diamond chọn lựa là phần mềm cộng tác được sử dụng trong công tác giao việc và kiểm soát, giám sát tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch quản lý chung cư hằng ngày.

Tiếp nối thành công từ phần mềm Landsoft Building, phần mềm tương tác cư dân Cyhome và nay là phần mềm MyXteam trong công tác quản lý, Ban lãnh đạo công ty hy vọng trong thời gian tới, Blue Diamond sẽ ngày một hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, vươn lên trở thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, quản lý chung cư.

Một số hình ảnh trong buổi hướng dẫn, sử dụng phần mềm: