Hướng đến khách hàng, mang đến những giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng là định hướng Blue Diamond luôn theo đuổi và nỗ lực hàng ngày, để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý chung cư có giá trị hàng đầu.

Định hướng phát triển

Định hướng phù hợp chỉ là xác định được hướng đi, mặc dù đóng góp một phần không nhỏ trong cả chặng đường, nhưng nếu không có phương tiện để thực thi thì rất khó có thành quả trên bước đường mang đến dịch vụ quản lý chung cư hoàn hảo. Chính vì thế mà người ta nói rằng định hướng là một phần, nhưng triển khai định hướng lại là một câu chuyện khác. Hãy nghĩ rằng, Blue Diamond đang ở điểm A, và định hướng vươn đến điểm B. Lẽ đương nhiên, muốn đi từ một điểm A đến một điểm B, chúng ta cần có bản đồ để định hướng và một phần không thể thiếu, đó chính là công cụ để đạt được định hướng kỳ vọng.

Giải quyết vấn đề

Blue Diamond hiểu được một trong những mấu chốt trọng yếu nằm ở khía cạnh văn hóa đơn vị, đây là cái nền cho mọi kế hoạch triển khai công cụ kiểm soát.

Blue Diamond xây dựng một môi trường văn hóa gần gũi, gắn kết, để mọi nhân sự cảm thấy thoải mái, vui vẻ, thân thiện và có trách nhiệm dựa trên các giá trị cốt lõi mà Blue Diamond theo đuổi. Chính môi trường ấy đã tạo nên một bầu không khí ấm áp và dễ chịu, để rồi từ nhân viên sẽ lan tỏa đến khách hàng, những người chủ chốt cảm nhận và thụ hưởng dịch vụ.

Với Blue Diamond, dịch vụ quản lý chung cư hiệu quả không phải chỉ là mang đến những gì khách hàng thấy mà còn là những gì khách hàng cảm nhận được. Cuộc sống sau một ngày bộn bề của mỗi cư dân chỉ đơn thuần là cảm giác được các nhân sự Ban quản lý đón tiếp như gia đình, gần gũi và chăm sóc, chỉ đơn giản là một yêu cầu, dù lớn, dù nhỏ cũng đươc quan tâm và hỗ trợ xử lý.

Quy tắc ứng xử xuất phát từ giá trị cốt lõi

Một môi trường văn hóa thân thiện, gắn kết là một chất xúc tác cực kỳ hiệu quả để có thể triển khai và áp dụng các tiêu chuẩn trong hành vi và ứng xử của mỗi nhân sự tại dự án. Xây dựng các quy chuẩn, quy tắc ứng xử hướng về phục vụ và phụng sự khách hàng bằng tất cả sự nhiệt tình là con đường vững chắc tạo nên sự khác biệt về dịch vụ quản lý chung cư của Blue Diamond.

Mỗi quy tắc trong cách ứng xử hằng ngày phải luôn xuất phát từ giá trị cốt lõi của công ty. Đây chính là nền tảng của từng hành vi mà mỗi con người tại Blue Diamond cần tuân thủ và vận dụng như một thói quen.

Giúp nhân sự hiểu được từng giá trị cốt lõi của đơn vị mình công tác, hỗ trợ nắm vững từng quy tắc trong phương thức ứng xử chính là động thái hết sức quan trọng mà Blue Diamond kiên trì hàng ngày để nâng tầm chất lượng dịch vụ. Mỗi nhân sự tại dự án tùy theo các tình huống sẽ lập tức có cách ứng xử chủ động nhưng hợp lý. Và chính từ đó, chính mỗi nhân sự mang đến cảm giác hài lòng và dễ chịu cho các khách hàng của mình.