Ngày 16/09/2023 tại trụ sở chính Quận 7, TP.HCM, Công ty Cổ phần Kim Cương Xanh (Blue Diamond) tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và giám sát dịch vụ đang làm việc tại 22 dự án.
CSKH đóng vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp dịch vụ tư vấn, quản lý và khai thác bất động sản.
Quản lý, vận hành tòa nhà là ngành nghề đặc thù với khách hàng là hàng triệu cư dân có yêu cầu, mong muốn khác nhau. Chăm sóc khách hàng đặc thù đòi hỏi ở từng nhân viên không chỉ kiến thức, kỹ năng, sự tuân thủ quy trình quy định mà còn là thái độ tận tụy, chân thành, điềm tĩnh, linh hoạt trong từng sự vụ.
Khóa đào tạo diễn ra sổi nổi tại Kim Cương Xanh
Bằng kinh nghiệm nhiều năm và kiến thức tích lũy phong phú, Lãnh đạo Kim Cương Xanh đã chia sẻ thật sống động, sát thực, giúp các học viên thấu hiểu triệt để công việc và trách nhiệm của mình. Các bạn cũng đưa ra những tình huống thực tế khi tiếp xúc khách hàng hay chất lượng dịch vụ đối tác… để cùng chia sẻ phương thức, giải pháp xử lý đảm bảo hiểu quả chung.
Những chia sẻ kinh nghiệm trong buổi đào tạo
Buổi học là dịp để Công ty Kim Cương Xanh nhắc nhớ tất cả thành viên về lòng yêu nghề, thái độ học hỏi, nâng cấp bản thân vì QLVH là lĩnh vực không ngừng đổi mới và tính cạnh tranh cao.
Teabreak trong quá trình đào tạo tại Kim Cương Xanh
Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất bằng phương châm “Quản lý tận tâm – Nâng tầm giá trị” là cách để Công ty phát triển nhanh, mạnh, nâng cao danh tiếng và chinh phục sự tín nhiệm của nhiều BQT, Quý Cư dân tại khắp TP.HCM và tỉnh Bình Dương.