Blue Diamond

Công ty cổ phần Kim Cương Xanh (Blue Diamond) được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2008 hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, chuyên cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản, dịch vụ quản lý kỹ thuật, môi giới bất động sản và các dịch khác, phục vụ nhu cầu cuộc sống của Quý khách hàng.

Đơn vị quản lý vận hành – Yếu tố then chốt làm tăng giá trị chung cư

Hiện nay với xu thế thị trường nhà ở tại Việt Nam đang phát triển mạnh cùng với sự xuất hiện của các siêu đô thị có dân số khổng lồ, vai trò và trách nhiệm của đơn vị quản lý vận hành càng trở thành tâm điểm. Một dự án thu hút dân cư và chứng kiến sự gia tăng giá trị theo thời gian luôn đi đôi với chất lượng quản lý vận hành tốt.

Tại sao vận hành tốt giúp gia tăng giá trị dự án?

Ngày nay, nhiều khách hàng mua căn hộ tại các khu chung cư hay khu đô thị không chỉ chấm điểm dự án qua vị trí, chất lượng công trình, các tiện ích kèm theo mà còn đặc biệt chú ý tới chất lượng dịch vụ quản lý vận hành.

Dù là mục đích an cư, nghỉ dưỡng hay đầu tư thì những dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và được vận hành bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp luôn là những yếu tố tiên quyết cần xem xét bởi nó góp phần khẳng định đẳng cấp, chất lượng dự án, đây cũng là điểm quan trọng để chủ đầu tư tiến hành các chương trình tiếp thị bán hàng.

Trên thực tế, khi việc quản lý và vận hành chuyên nghiệp ngày càng được người mua nhà xem trọng sẽ kéo theo đó là các doanh nghiệp phát triển dự án cũng tập trung đầu tư hơn vào việc duy trì bộ máy vận hành chất lượng cho các công trình của mình.

Dự án Oriental Plaza

Đối với một dự án thu hút dân cư và chứng kiến sự gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian, tất yếu có sự quản lý vận hành tốt. Điều này quyết định đến mức độ hài lòng, thôi thúc họ gắn bó lâu dài với nơi mình sống, từ đó hình thành nên cộng đồng dân cư bền vững cũng như nâng tầm giá trị. Vậy làm sao để đảm bảo an toàn cho cuộc sống cho tất cả các cư dân?

Chú trọng trong công tác quản lý

Đội ngũ bảo vệ, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống

Vấn đề an ninh trong tòa nhà luôn được đơn vị quản lý vận hành chú trọng, đây là công tác đảm bảo an toàn, an ninh cho cư dân, khách hàng sử dụng tòa nhà. Công tác này thường bao gồm việc bố trí nhân sự và triển khai kế hoạch giám sát người ra vào tòa nhà, ra vào bãi xe, trông coi tài sản và đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy. Ngoài ra, quản lý an ninh còn thể hiện ở các mặt như kiểm soát hàng hóa, vận chuyển đồ đạc ra vào, giải quyết và xử lý các mâu thuẫn… nhằm bảo vệ tốt tài sản và tính mạng cho cư dân.

Đội ngũ bảo vệ tại dự án Ricca

Công tác vệ sinh

Để mang lại môi trường sống và không gian xanh – sạch – đẹp thì vệ sinh là công tác không thể thiếu trong quản lý vận hành tòa nhà. Thông thường các hoạt động vệ sinh các không gian chung như hành lang, cầu thang, tiền sảnh, nhà vệ sinh công cộng,… sẽ được diễn ra hàng ngày. Trong khi đó, việc tổng vệ sinh cải tạo cảnh quan sẽ được thực hiện định kỳ theo tháng hoặc quý. Thời gian cụ thể sẽ phụ thuộc vào đặc trưng các hạng mục của công trình.

Dọn dẹp vệ sinh tại dự án Oriental Plaza

 Quy trình quản lý hệ thống kỹ thuật an toàn trong tòa nhà 

Quản lý vận hành không chỉ là bảo vệ, dọn dẹp vệ sinh, thu phí mà còn là việc bảo trì, hỗ trợ phía sau, liên quan tới máy móc và thiết bị tại dự án. Các đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp khi trực tiếp điều hành sẽ nắm cách thức vận hành và chủ động lên lịch bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị chuyên dụng này nhằm đảm bảo chất lượng vận hành tốt nhất.

Nếu bảo trì không cẩn thận, các rủi ro rất dễ xảy ra, máy móc thiết bị cũng sớm hỏng hóc trở lại. Bảo trì sai sót thì cũng có thể gây thiệt hại. Vậy nên dịch vụ bảo trì phải đảm bảo tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác từng phần bị hỏng hay từng chỗ hư hại.

 

Nhân viên kỹ thuật làm việc tại dự án

Chăm sóc và quản lý khách hàng

Mọi cư dân sống trong chung cư cần phải được chăm sóc và giải quyết những yêu cầu phát sinh trong quá trình sinh sống, ban quản lý phải có trách nhiệm mang đến sự hài lòng và đặt lợi ích của toà nhà lên hàng đầu.

Lễ tân chăm sóc cư dân tại dự án Ricca

Công tác chăm sóc và quản lý khách hàng không chỉ giúp khách hàng, cư dân có trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt hơn mà còn nâng cao uy tín của chủ đầu tư. Khi các vấn đề kiến nghị được giải quyết hợp lý và nhanh chóng, khách hàng và cư dân sẽ có thêm niềm tin, sự tín nhiệm với chủ đầu tư. Đây chính là tiền đề quan trọng cho sự phát triển của chủ đầu tư trong các dự án tiếp theo.

Chuyên nghiệp trong kiểm soát và tối ưu tài chính

Tính minh bạch trong việc kiểm soát tài chính là yếu tố then chốt để quản lý chuyên nghiệp, tránh các tranh chấp, kiện cáo cũng như ngăn chặn các nguy cơ dẫn đến tham nhũng.

Đối với đơn vị dịch vụ quản lý vận hành bất động sản chuyên nghiệp, quá trình quản lý phải được lập kế hoạch rõ ràng và hiệu quả, giúp chủ đầu tư/ ban quản lý kiểm soát dòng tiền trong quá trình vận hành tòa nhà.

Mang đến nhiều tiện ích cho cư dân bằng việc áp dụng công nghệ 4.0

Hiện nay, đối với các đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp sẽ có xu hướng áp dụng công nghệ 4.0 nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, tối ưu hóa và minh bạch chi phí vận hành tòa nhà, từ đó góp phần tránh được những xung đột liên quan giữa các bên.

Điển hình với nhiều dự án mà Blue Diamond đang quản lý, việc triển khai và áp dụng ứng dụng công nghệ quản lý tòa nhà như VNPT BMIS sẽ đưa ra nhiều giải pháp tổng thể giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhân sự và thời gian quản lý nghiệp vụ tài chính, kế toán tòa nhà, thanh toán phí online,… nhằm nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân và cũng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành.

Phần mềm VNPT BMIS trên điện thoại

Với đơn vị được chứng nhận quản lý tòa nhà chuyên nghiệp như Blue Diamond, chắc chắn đội ngũ phục vụ công tác sẽ giúp nâng cao hiệu quả khai thác tòa nhà chung cư, đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho cư dân, mà còn giúp chủ đầu tư, ban quản trị tòa nhà tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí trong quá trình quản lý. Không chỉ vậy, hình thức này còn hỗ trợ không nhỏ đến việc nâng cao tuổi thọ của tòa nhà, kéo dài thời gian khai thác cũng như khẳng định vị trí tên tuổi của chủ đầu tư trong thị trường bất động sản. Với phương châm “Quản lý tận tâm – Nâng tầm giá trị”, Blue Điamond luôn đề cao tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu với hy vọng sẽ luôn giữ vững vai trò là “người quản gia” đáng tin cậy trong lòng cư dân.

 

#quanlytoanha  #dichvuquanlyvanhanhtoanhachuyennghiep  #PropertyManagement #quanlybatdongsan #quanlychungcu 

#quản lý vận hành chuyên nghiệp 

 

 

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*