Liệu rằng việc thiết lập các mối quan hệ tốt đẹp nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho cư dân có thể xây dựng thành một công thức và nhân bản hoàn hảo trong công tác quản lý chung cư được không?

Công thức Blue Diamond

Một công thức hoàn hảo được Blue Diamond áp dụng để đưa đến những thành quả tốt đẹp trong việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cư dân chính là:

Tại Blue Diamond, đội ngũ quản lý thường xuyên nhìn nhận lại những sự kiện diễn ra tại dự án do mình phụ trách. Mỗi sự kiện có thể là những diễn biến hằng ngày như giao tiếp với cư dân, tiếp nhận phản hồi với cư dân, hướng dẫn cư dân trong các tác vụ, chuyển thông tin đến cư dân hay chỉ đơn giản là những lời thăm hỏi của đội ngũ nhân sự trong mối quan hệ giao tiếp thường ngày và hàng trăm sự kiện trong đời sống hằng ngày tại các chung cư.

Kết quả đạt được

Blue Diamond hiểu rằng phương thức phản ứng của nhân sự đối với từng sự kiện xảy ra có mối quan hệ lớn đến cảm xúc và khả năng thấu hiểu bản chất sự kiện. Vì lẽ đó, từng sự kiện xảy ra đều được các cán bộ quản lý tìm hiểu sâu sắc và và xây dựng thành năng lực phản ứng tích cực nhất và truyền đạt đến các nhân sự.  Mỗi phản ứng luôn được gọt dũa theo những chiều hướng hoàn hảo hơn nữa để trở thành bản năng hướng về cư dân trong công tác phục vụ.

Kết quả chính là những cảm xúc tuyệt vời, lòng yêu mến mà mỗi cư dân luôn ưu ái dành cho đội ngũ quản lý của Blue Diamond, đó là động lực, là niềm vui từng ngày trong công việc mà mỗi nhân sự tại các dự án luôn nhận được trong công việc của mình.

Ở Blue Diamond, những gì tinh túy nhất trong khoa học quản lý và khoa học giao tiếp đối với hoạt động quản lý chung cư đều được vận dụng triệt để nhằm mang đến những gì tuyệt vời nhất cho cư dân.

Đến với Blue Diamond là đến với sự tỉ mỉ, tận tâm và tràn đầy tính nhân văn.